Hanoi, Vietnam

Đồi bù, Chương mỹ

Phone Number

(+84) 98 908 2203

Send Your Mail

[email protected]

Gợi ý địa điểm đáng đến khi đi du lịch ở Hà Nội dành cho giới trẻ

Phố đi bộ

Hồ Chí Minh nổi tiếng với Phố đi bộ Nguyễn Huệ, thì Hà Nội lại không kém phần náo nhiệt với các tuyến Phố đi bộ quanh Hồ Gươm. Mặc dù Phố đi bộ chỉ vừa đưa vào hoạt động trong 5 năm, nhưng lại vươn lên trở thành địa điểm du lịch Hà Nội được ưa thích nhất nhì. Đây không chỉ là địa điểm ăn chơi ở Hà Nội mà còn là nơi tổ chức sự kiện, các hoạt động thể thao có thể phục vụ đầy đủ các nhu cầu của du khách.

địa điểm vui chơi hà nội, địa điểm ăn chơi hà nội, top 10 địa điểm vui chơi ở hà nội dành cho giới trẻ

Sự phong phú, đa dạng từ các trò chơi dân gian rộn rã tiếng cười, đến các tiết mục đường phố sôi động, các hoạt động văn hóa hấp dẫn đã phần nào tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách. Bên cạnh đó, Phố đi bộ còn nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng của Hà Nội mà các foodtour không nên bỏ lỡ.

Nền văn hóa đặc sắc của các món ăn đến từ những gì quen thuộc, bình dị nhất của người thủ đô, cho đến con “ phố bia” huyên náo, rộn ràng thu hút du khách quốc tế. Khi đã đến đây, bạn đừng bỏ qua các món ăn đặc sản như: kem Tràng Tiền, kem Thủy Tạ, nem chua rán, chuối nếp nướng và cả bánh quẩy nóng.

  • Địa chỉ: Các tuyến phố quanh Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: từ 19h tối thứ 6 đến 24h ngày Chủ Nhật mỗi tuần
  • Giá vé: Miễn phí

Royal City

Một hoàng gia thu nhỏ nằm ngay trong lòng thủ đô là cách nói thường được dùng để miêu tả về Royal City. Đây là một địa điểm ăn chơi ở Hà Nội thu hút du khách và cả người dân với kiến trúc độc đáo, hiện đại đi kèm với các dịch vụ hấp dẫn về cả mua sắm, ăn uống lẫn giải trí.

Đúng như tên gọi, Royal City đúng nghĩa là một thiên đường giải trí khó có thể bỏ qua với các tiêu chí: đẹp, an toàn, sạch và tiện ích. Bởi vì cốt lõi nơi đây là quần thể trung tâm thương mại, chính vì thế chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm với đa dạng các loại hàng hóa khác nhau.

 
địa điểm vui chơi hà nội, địa điểm ăn chơi hà nội, top 10 địa điểm vui chơi ở hà nội dành cho giới trẻ
 

Cuối tuần, nơi đây thường đông nghẹt người dân và du khách đến để trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn như: trượt băng, bowling, thành phố hướng nghiệp và cả rạp chiếu phim CGV. Không chỉ thế, đến với Royal, bạn còn có thể thưởng thức được sự đặc trưng của nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Những quầy hàng tại đây luôn tỏa ra mùi thơm mời gọi, tiếng cụng tách va vào nhau và cả tiếng cười nói rộn rã của những lần họp mặt cùng gia đình, bạn bè của thực khách.

Chính sự đa dạng về các dịch vụ đã khiến Royal City chưa bao giờ kém thu hút trong mắt mọi người. Đây luôn được xem là nơi tụ tập lý tưởng cho những ngày rảnh rỗi giúp bạn quên đi buồn phiền, nhanh chóng lấy lại niềm vui được nhiều người lựa chọn.

  • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9h30 – 22h hàng ngày
  • Giá vé: miễn phí

6. Thủy cung Time City

Khi đến với thủy cung Time City, bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo, thú vị của nhiều hệ sinh thái khác nhau với sự sắp xếp có tính toán của người xây dựng. Với chất liệu nhựa Acrylic trong suốt và an toàn bao quanh 4000m2, du khách có thể cảm nhận hết sự bao la và rõ nét từng ngóc ngách của địa điểm ăn chơi ở Hà Nội này. Với hơn 30000 loại cá, hệ sinh thái thủy cung Time City tạo nên sự đa dạng mà hiếm nơi nào có được.

Thủy cung có bố cục gồm 4 khu vực tham quan và một khu vui chơi cho trẻ, bạn sẽ không giấu nổi sự thích thú và ngạc nhiên về sự đa dạng của thiên nhiên xung quanh. Trải nghiệm 4 khu vực từ hàng ngàn loại cá nước ngọt, đến hang động của những loài bò sát, khu cá nước mặn với sự xuất hiện của một số chú cánh cụt đáng yêu và khu trưng bày vật mẫu có sự hỗ trợ của công nghệ ánh sáng 3D chắc chắn sẽ giúp bạn có những kiến thức khó phai mờ. Không chỉ được ngắm nhìn những chú cá với màu sắc sặc sỡ, đây còn là địa điểm không thể bỏ qua nếu mọi người muốn hiểu thêm về thế giới đại dương đầy huyền bí.

địa điểm vui chơi hà nội, địa điểm ăn chơi hà nội, top 10 địa điểm vui chơi ở hà nội dành cho giới trẻ

Bên cạnh đó, để tăng thêm sự hấp dẫn cho du khách, địa điểm này còn bố trí những khoảnh khắc giúp mọi người thấy được “ nàng tiên cá” trong trang phục lộng lẫy đang ngao du trong lòng thủy cung .

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá vé:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 170.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em.
    • Thứ 7 – Chủ Nhật và ngày lễ: 220.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng/trẻ em.

Thiên đường ẩm thực Tống Duy Tân

Mặc dù phố Tống Duy Tân ngắn ơi là ngắn, nhưng một khi đã lạc vào địa điểm ăn chơi ở Hà Nội này, bạn sẽ khó lòng thoát khỏi bởi vô vàn các món ăn và cà phê hấp dẫn tại đây. Với người Hà Nội, Tống Duy Tân từ lâu đã rất nổi tiếng với danh xưng phố ẩm thực Hà Thành. Đến với nơi đây, bạn có thể lê la từ các hàng quán ăn vặt đến ăn no, từ quán ốc đến quán café bởi sự phong phú và đặc sắc của “ văn hóa ẩm thực” Tống Duy Tân. Bởi vì mọi người có nhu cầu ăn bất kể ngày đêm, chính vì thế con phố này cũng hoạt động hết công suất để phục vụ cho thực khách.

địa điểm vui chơi hà nội, địa điểm ăn chơi hà nội, top 10 địa điểm vui chơi ở hà nội dành cho giới trẻ

Mặc dù bày bán chung trong một con phố, nhưng không vì thế mà các hàng quán làm mất đi nét đặc trưng riêng của mình. Hầu như tất cả các món ăn đều có những nét chấm phá riêng, đặc biệt giúp tạo nên sự nhộn nhịp và tiếng tăm của thiên đường ẩm thực Tống Duy Tân cho đến tận ngày nay.
Khi đã chọn nơi đây là một trong những địa điểm dừng chân khi du lịch Hà Nội, đừng bỏ qua hàng tá các món ăn khiến mọi người thòm thèm mỗi khi nhớ lại. Một số món mà bạn có thể thử “ chiến” cùng bạn bè mà nếu bỏ lỡ sẽ tiếc hùi hụi như: chân gà sả ớt, các loại hải sản, mì gà tần, cơm đảo gà rang, cháo quẩy sườn sụn và cả bánh cuốn Kỳ Đồng vang danh khắp nơi.

địa điểm vui chơi hà nội, địa điểm ăn chơi hà nội, top 10 địa điểm vui chơi ở hà nội dành cho giới trẻ
  • Địa chỉ: đường Tống Duy Tân nối từ Trần Phú đến Điện Biên Phủ
  • Thời gian mở cửa: cả ngày

Trải nghiệm bay đôi tại Đồi Bù, Chương Mỹ, Hà Nội (1 ngày)

Cảm giác được bay trên không trung bạn đã từng trải qua chưa? Đến với Trải nghiệm bay đôi tại Đồi Bù, Chương Mỹ, Hà Nội (1 ngày) bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay bổng và hít thở không khí trong lành.

Chi phí dịch vụ ăn uống và di chuyển sẽ hiển thị ngay ở phần Dịch vụ bổ sung khi bạn đặt vé để bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Nếu bạn lựa chọn sử dụng cả 2 dịch vụ trên thì chỉ cần xách balo lên và đi thôi nhé.

 

Các điểm bay dù lượn đẹp nhất việt nam

BAY ĐÔI TRẢI NGHIỆM

Chúng tôi cung cấp các địch vụ bay đôi trải nghiệm cho khách hàng ở các điểm bay 

Xem thêm

Tag :

Tin tức & Blog

Share :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *