Hanoi, Vietnam

Đồi bù, Chương mỹ

Zalo / WhasApp

(+84) 989082203

Send Your Mail

[email protected]

𝐁𝐚𝐲 𝐭𝐫ê𝐧 𝐦ù𝐚 𝐯à𝐧𝐠 𝐇𝐨à𝐧𝐠 𝐒𝐮 𝐏𝐡ì 𝟐𝟎𝟐𝟒

🪂🪂🪂𝐋ờ𝐢 𝐦ờ𝐢 𝐀𝐂𝐄 𝐏𝐡𝐢 𝐜ô𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 𝐬ự 𝐤𝐢ệ𝐧 “𝐁𝐚𝐲 𝐭𝐫ê𝐧 𝐦ù𝐚 𝐯à𝐧𝐠 𝐇𝐨à𝐧𝐠 𝐒𝐮 𝐏𝐡ì 𝟐𝟎𝟐𝟒” – ĐIỂM BAY HÙNG VĨ, HẤP DẪN VÀ THỬ THÁCH 🌾🌾

Chắc một số ACE còn nhớ những ngày đầu lên Hoàng Su Phì, Hà Giang được bay, được tắm suối và thưởng thức bữa thịt trâu xào ngay trên bờ suối năm 2018 với tên gọi – Bậc Thang Vàng. Kỷ niệm đó vẫn còn đâu đó trên những chiếc áo sự kiện mà ACE vẫn còn mặc đến tận bây giờ. Giờ đây sau 6 năm Hoàng Su Phì đã chứng kiến nhiều đổi thay. Bãi cất cánh đã được cải tạo chỉn chu & không còn phải leo theo bờ ruộng nữa.

Các thửa ruộng bậc thang nơi đây xen lẫn với những cánh rừng nguyên sinh, những nương chè, khe suối. Vào mùa lúa chín, sắc vàng của những bông hoa lúa nổi bật trên nền xanh của rừng, núi non, mây trời, tạo nên một bức tranh thiên nhiên rực rỡ làm rung động lòng người.

Lên Hoàng Su Phì ngắm mây đầu núi

Tìm mùa vàng trải mấy thửa bậc thang

Mùa lúa chín đã tới, Hội Dù lượn TP Hà Nội – HNAA vinh dự cùng với UBND huyện Hoàng Su Phì và Bảo Yến Paragliding trân trọng kính mời Anh Chị Em phi công về tham dự sự kiện – 𝐁𝐚𝐲 𝐭𝐫ê𝐧 𝐦ù𝐚 𝐯à𝐧𝐠 𝐇𝐨à𝐧𝐠 𝐒𝐮 𝐏𝐡ì 𝟐𝟎𝟐𝟒

📅 Thời gian diễn ra sự kiện : 20-22/09/2024

Thông tin điểm bay :

📍Bãi cất cánh: Thôn Nậm Piên, xã Nậm Ty với tọa độ 22°36’23.2″N 104°46’04.5″E, độ cao: 1082m

📍Bãi hạ cánh: Thôn Làng Giang, xã Thông Nguyên với tọa độ 22°35’23.1″N 104°44’41.6″E, độ cao: 358m

Trần Ân

Đỗ Hung

Đức Trịnh

Tuấn Nguyễn

Huân Tưởng

Nội dung sự kiện

✅ Lễ khai mạc và trình diễn bay

✅ Dự lễ khai mạc Tuần Văn hóa du lịch và thưởng thức nghệ thuật trình diễn dân gian hát Páo Dung

✅ Gala Dinner và giao lưu văn nghệ

BTC xin được tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở, chi phí di chuyển HN-HSP-HN và phương tiện di chuyển tại sự kiện cùng với áo sự kiện cho toàn bộ các phi công tham gia.

Ngoài ra ảnh, video nhận đc nhiều lượt Like nhất trên tất cả các nền tảng xã hội có tag page Bao Yen Paragliding với hashtag #HNAA sẽ được nhận giải thưởng 💰1,000,000VNĐ ngay trong đêm GALA DINER!

⚠️ Phi công tham gia cần có ít nhất 50 chuyến bay & có thể chủ động cất hạ

P/S:

Hoàng Su Phì là huyện phía tây của tỉnh Hà Giang, là địa phương vùng cao có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống, địa hình chia cắt mạnh, nền kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp nên chính quyền địa phương cũng như bà con nơi đây rất mong muốn được truyền tải những cảm xúc cũng như những bức ảnh, những video đẹp về đất và người Hoàng Su Phì đến với du khách bằng góc nhìn của những phi công.

——–

HNAA & Bảo Yến trân trọng kính mời

#HNAA #sukienhnaa2024

Các điểm bay dù lượn đẹp nhất việt nam

BAY ĐÔI TRẢI NGHIỆM

Chúng tôi cung cấp các địch vụ bay đôi trải nghiệm cho khách hàng ở các điểm bay 

Xem thêm

Tag :

Tin tức & Blog

Share :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *